1. Trang chủ
  2. Knowledge Base
  3. Tính năng mới
  4. R8
  5. Yêu cầu khách hàng sử dụng chính thức phải đồng ý với thỏa thuận sử dụng để áp dụng hợp đồng điện tử

Yêu cầu khách hàng sử dụng chính thức phải đồng ý với thỏa thuận sử dụng để áp dụng hợp đồng điện tử

1. Mục đích

Yêu cầu khách hàng sử dụng chính thức phải đồng ý với thỏa thuận sử dụng để áp dụng hợp đồng điện tử.

2. Chi tiết thay đổi

– Kể từ phiên bản R8, Khi khách hàng thực hiện đăng ký sử dụng chính thức phần mềm thì sẽ phải đồng ý với thỏa thuận sử dụng chính thức, tài khoản đăng ký thỏa thuận là Quản trị hệ thống.

  • Trường hợp user đăng nhập vào làm việc không phải là quyền Quản trị hệ thống thì có thông báo để yêu cầu Quản trị hệ thống vào xác nhận thỏa thuận mới tiếp tục sử dụng.
  •  Việc xác nhận thỏa thuận chỉ thực hiện một lần với một đơn vị, khi đơn vị thực hiện cài lại cập nhật GPSD lại hoặc cài sang máy khác thì nếu đã thực hiện đồng ý với thỏa thuận rồi thì sẽ không thực hiện đồng ý thỏa thuận nữa.
  • Khi MISA thay đổi thỏa thuận mới thì sẽ bật lại cho tất cả các khách hàng thỏa thuận mới để xác nhận lại.

Khi Đăng ký GPSD (vai trò Quản trị hệ thống) thì chương trình sẽ hiển thị Thỏa thuận sử dụng phần mềm như sau:

  • Tích chọn Tôi đồng ý với thỏa thuận sử dụng.
  • Nhấn Xác nhận thỏa thuận.

  • Nhập thông tin người xác nhận. Nhấn Xác nhận.

  • Chương trình hiển thị Đăng ký thành công. Nhấn Ok.

Cập nhật 06/04/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Need Support?
Can't find the answer you're looking for?
Contact Support