1. Trang chủ
  2. Knowledge Base
  3. Tính năng mới
  4. R7
  5. Kế toán đơn vị cấp trên yêu cầu tổng hợp được báo cáo “Mẫu số S03-THA: Bảng cân đối phát sinh” của các đơn vị cấp dưới

Kế toán đơn vị cấp trên yêu cầu tổng hợp được báo cáo “Mẫu số S03-THA: Bảng cân đối phát sinh” của các đơn vị cấp dưới

1. Mục đích

Giúp kế toán đơn vị cấp trên tổng hợp được báo cáo “Mẫu số S03-THA: Bảng cân đối phát sinh” của các đơn vị cấp dưới.

2. Chi tiết thay đổi

– Kể từ phiên bản R7, kế toán đơn vị cấp trên có thể tổng hợp được báo cáo “Mẫu số S03-THA: Bảng cân đối phát sinh”.

Cụ thể như sau

1. Nhấn vào menu In báo cáo trên thanh công cụ, chọn Tổng hợp báo cáo tài chính.

2. Chọn in báo cáo S03-THA: Bảng cân đối số phát sinh.

3. Khai báo các tham số báo cáo:

  • Chọn kỳ báo cáo, năm.
  • Tích chọn các đơn vị tổng hợp (có thể nhấn Chọn tất/Bỏ tất để tích chọn tất cả hoặc bỏ chọn nhanh tất cả đơn vị)
  • Nhấn Đồng ý.

4. Chương trình in mẫu như sau:

Cập nhật 19/01/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Need Support?
Can't find the answer you're looking for?
Contact Support