1. Trang chủ
  2. Knowledge Base
  3. Làm thế nào khi chứng từ Nộp tiền vào ngân hàng không ghi sổ được?

Làm thế nào khi chứng từ Nộp tiền vào ngân hàng không ghi sổ được?

Biểu hiện:

Khi cất chứng từ Nộp tiền vào ngân hàng phần mềm báo: “Lỗi khi ghi chứng từ vào sổ chi tiết theo quyết định và đối tượng: thiếu mã đối tượng. Ghi sổ không thành công.”

Giải pháp: 

1. Kiểm tra lại chứng từ cột đối tượng đã chọn chưa, nếu chưa chọn thì chọn lại đối tượng

2. Sau khi chọn xong đối tượng, Cất lại chứng từ là được.

Cập nhật 31/12/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Need Support?
Can't find the answer you're looking for?
Contact Support